Máy rút xương cá giá rẻ

Đối với các nhà hàng, cơ sở chế biến cá, chế biến thủy hải sản, việc sở hữu chiếc máy rút xương cá là hoàn toàn cần thiết bởi năng suất tuyệt vời máy mang lại. Tuy nhiên, mua những chiếc máy rút xương cá giá rẻ sẽ là lựa chọn đúng đắn hay là một lựa chọn sai lầm và tràn đầy rủi ro? Cùng mayvatlongga.vn tìm hiểu nhé!

Máy rút xương cá giá rẻ bất ngờ

Thông thường một chiếc máy rút xương cá có giá dao động từ 55 – 60 triệu. Tuy nhiên, có một số địa điểm bán máy rút xương cá giả rẻ hơn rất nhiều, có nơi rẻ hơn hẳn 20 – 25 triệu. 

Máy rút xương cá giá rẻ

Máy rút xương cá giá rẻ

Cùng một sản phẩm nhưng mức giá lại chênh lệch lên đến hàng chục triệu đồng sẽ có chất lượng ra sao? Những thông tin dưới đây sẽ cho bạn hiểu rõ hơn về máy rút xương cá giá rẻ!

Những rủi ro đằng sau máy rút xương cá giá rẻ

Rủi ro về độ bền

Các máy tách xương cá chính hãng thường có độ bền từ 5 – 10 năm do cấu tạo từ chất liệu Inox 304 có tính chống gỉ và chống oxy hóa mạnh. 

Máy  rút xương cá Inox 304 độ bền  cao

Máy rút xương cá Inox 304 độ bền cao

Ngược lại, những chiếc máy rút xương cá giá rẻ thường được cấu tạo từ sắt hoặc đồng. Do đó, tuổi thọ của chúng chỉ trong khoảng 2 – 3 năm. Sau thời gian này  sẽ bị gỉ sét nặng khiến máy không còn sử dụng được nữa.

Rủi ro về vệ sinh thực phẩm của máy rút xương cá giá rẻ

Việc thực phẩm có dính những bụi gỉ sét từ kim loại sẽ gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của con người. Chính vì vậy, những chiếc máy giá rẻ sẽ không thể đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm về lâu dài.

Kim loại bị gỉ sét gây mất an toàn vệ sinh thực phẩm

Kim loại bị gỉ sét gây mất an toàn vệ sinh thực phẩm

Rủi ro về độ an toàn

Khác biệt về thiết kế sản phẩm máy lọc xương cá inox chính hãng và giá rẻ là những đường nét góc cạnh của máy. Đường nét của máy giá rẻ thường rất thô và đôi chỗ có góc cạnh sắc nhọn gây nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Thiết kế đường nét tinh tế của máy chính hãng

Thiết kế đường nét tinh  tế của máy chính hãng

Quan trọng hơn, dây dẫn điện của động cơ các máy rút xương cá giá rẻ thường được làm từ chất liệu có điện trở suất lớn, không có độ bền dẻo nhất định. Đây chính là nguyên nhân chính của những vụ chập hệ thống điện của máy, dẫn đến những tai nạn cháy nổ gây thiệt hại nặng nề về người và của.

Chất liệu dây dẫn bằng nhôm có chất lượng không cao

Dây dẫn điện không đảm bảo chất lượng sẽ gây nóng máy, lâu dài có nguy cơ gây cháy nổ.

Rủi ro về chất lượng

Năng suất là một trong những tiêu chí quan trọng trong việc quyết định mua. Ở các máy lọc xương cá chính hãng, năng suất ghi nhận được lên tới 300 – 400 kg/h với độ sạch xương đến 98%.

Tuy nhiên, với máy rút xương cá giả rẻ thì độ sạch đó chỉ còn là mơ ước. Bởi bộ  phận tách xương cá của máy được lắp đặt không đúng so với thiết kế chuẩn. Dẫn đến giảm tỉ lệ rút sạch xương và năng suất suất của máy.

Máy rút xương cá giá rẻ cho năng suất rất thấp

Máy rút xương cá giá rẻ cho năng suất rất thấp

Những rủi ro trên sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới hiệu quả kinh doanh và uy tín của các cơ sở chế biến thủy hải sản. Chính vì vậy, bạn nên nghiêm túc cân nhắc về việc mua máy rút xương cá giá rẻ. 

Tham khảo máy vặt lông gà siêu tốc Viễn Đông

Đúng như cái tên gọi, máy vặt lông gà Viễn Đông được cho là chiếc máy siêu tốc vì chỉ trong vòng 1 – 2 phút máy đã vặt sạch được 85 – 95% gà/ vịt. Tùy vào tuổi gà/vịt già hay non mà máy có thể vặt với độ nhanh sạch khác nhau. 

Máy vặt lông gà lông vịt siêu tốc Viễn Đông

Nếu bạn đang quá lo lắng với tốc độ vặt gà vịt bằng tay mất thời gian với chi phí nhân công đắt đỏ thì đầu tư mua một chiếc máy nhổ lông gà quả là lựa chọn phù hợp hàng đầu. Với tốc độ nhanh mà vặt sạch không kém gì vặt bằng tay, bạn có thể tham khảo hai loại máy đánh lông gà siêu tốc Viễn Đông dưới đây:

Máy vặt lông gà vịt VD 50: vặt được 1 – 2 con/mẻ với tốc độ khoảng 2 – 3 phút. Chiếc máy đánh lông gà này có khả năng vặt sạch đến 95% với gà và 85% với vịt.

Máy đánh lông gà Viễn Đông

Máy vặt lông gà VD 60: tương tự như dòng máy vặt lông gà VD50, tuy nhiên dòng máy VD 60 có bán kính lòng vặt lớn hơn nên máy có thể vặt tối đa được 3 con. 

Viễn Đông khuyên bạn nên tìm mua sản phẩm chính hãng ở các cơ sở uy tín để đảm bảo về chất lượng và năng suất. Nếu bạn đang muốn trải nghiệm qua dòng sản phẩm máy rút xương cá chính hãng, hãy liên hệ với Viễn Đông để được các chuyên gia tư vấn mua sắm sản phẩm tốt nhất cho bạn.

Chúc các bạn trở thành những khách hàng thông thái nhé!

>>Cách luộc gà ngon, chín vàng không bị nứt da


Xem thêm: 4 ưu điểm khó cưỡng lại của máy ép xương cá chính hãng.

Ý kiến bạn đọc (0)

© 2020 Máy vặt lông gà vịt. Thiết kế Website bởi VietMoz. thuê proxy