Máy cắt chả lụa ES-250

Model : ES250
Điện áp : 220V
Công suất : 320W
Năng suất : ~20 kg
Chất liệu chính : Hợp kim nhôm
Kích thước : 470x 390x 380mm
Trọng lượng : 16 kg
Phụ kiện : Đá mài, dây curoa
Xuất xứ : Viễn Đông
Bảo hành : 12 tháng

Sản phẩm nổi bật

Bạn có biết tới máy cắt chả lụa ES-250 – Dòng máy được nhận xét là giá rẻ so với các máy thái thịt trên thị trường hiện nay? Liệu máy cắt giò chả giá rẻ có đáp ứng nhu cầu sử dụng tại cơ sở của bạn hay không? Cung mayvatlongga.vn tìm hiểu về sản phẩm này ngay trong bài viết dưới đây nhé!

máy cắt chả lụa

Được mệnh danh là máy cắt chả lụa giá rẻ, vậy thực sự ES-250 có giá bao nhiêu?

→ Máy thái thịt ES-250 có giá 5.9 triệu đồng (cập nhật tháng 11 năm 2021 tại chi nhánh Hà Nội của Viễn Đông)!

So với các loại máy cắt giò lụa thì đây là một chiếc máy thái thịt giá rẻ. Để biết chiếc máy này có thực sự phù hợp với nhu cầu tại cơ sở của bạn hay không, bạn có thể tham khảo những thông tin dưới đây!

Tham khảo các mẫu máy thái thịt đông lạnh:

Tham khảo: Máy thái thịt mini SM Viễn Đông – Nhỏ gọn, giá rẻ nhất 2024!

Máy cắt chả lụa ES-250 phù hợp với những cơ sở nào?

Là dòng máy cắt thịt đông lạnh mini, ES-250 được trang bị motor với công suất hoạt động 320W, giúp khách hàng thái được nhiều loại thực phẩm nhanh chóng, dễ dàng. Máy phù hợp để thái giò chả, các loại thịt chín, thịt đông lạnh, rau củ,… với độ dày mỏng lát cắt khác nhau điều chỉnh từ 1-10mm. Với các loại thịt tươi sống hay các khối thịt có nhiều gân, sụn cứng, Viễn Đông khuyến cáo khách hàng không nên sử dụng loại máy này, có thể tham khảo sang các dòng máu công suất lớn hơn như DQ, JZ.

máy thái thịt mini

Khách hàng có thể sử dụng ES để thái giò chả, thái thịt trong các quán bán bánh mì pate, quán bún phở hay ngay cả tại các nhà hàng với những món lẩu cần thái thịt cuộn tròn lát dài, mỏng,…

Sử dụng máy cắt chả lụa ES-250, máy cho phép bạn cắt khoảng 20 kg thịt mỗi ngày!

Tuy là một chiếc máy cắt thịt đông lạnh giá rẻ nhưng máy có thiết kế khá bắt mắt, sang trọng, phù hợp với nhiều không gian.

Đặc điểm nổi bật của máy cắt chả lụa ES-250

Máy cắt giò chả mang đầy đủ các bộ phận cơ bản cần có của một chiếc máy thái thịt:

Toàn bộ máy là một khối liên kết được nâng đỡ bởi 4 chân cao su chắc chắn. Nhờ có chân cao su cố định mà khi hoạt động, máy chạy êm hơn, không gây tiếng ồn.

ES-250 được làm từ chất liệu chính là hợp kim nhôm. Chất liệu này vừa giúp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và làm giảm nhẹ trọng lượng của máy. Thiết kế máy cắt chả lụa khá nhỏ gọn nhưng cũng không kém phần sang trọng, vì vậy bạn có thể di chuyển và đặt máy ở nhiều vị trí sao cho thuận tiện nhất với công việc của mình.

điều chỉnh lát cắt

Bộ phận quan trọng nhất của thiết kế này là lưỡi dao. Lưỡi dao dùng cho máy ES-250 làm từ thép tôi cứng, sắc bén giúp khách hàng thái thịt nhanh chóng, tiện lợi. Ngoài ra các bộ phận đi kèm như tay đẩy, tay cầm dịch chuyển giá đỡ, giá đỡ thịt, đá mài giúp người dùng thao tác với máy dễ dàng hơn.

núm điều chỉnh độ dày lát cắt

Hướng dẫn sử dụng máy cắt chả lụa đạt hiệu quả cao

Máy thái thịt ES-250 là dòng máy thái thịt bán tự động. Để sử dụng máy bạn cần:

  • Cố định khối thịt/ giò chả cần thái nhỏ bằng thanh ghim thịt
  • Điều chỉnh dộ dày lắt cắt phù hợp
  • Điều chỉnh và cố định vị trí giá đỡ sao cho phù hợp và thoải mái nhất khi thái thịt
  • Kết nối với nguồn điện và bật máy
  • Cầm tay đẩy, dùng lực tay của mình đẩy tay đẩy xuôi theo chiều giá đỡ

đá mài

Những lát thịt với độ dày, mỏng theo ý muốn sẽ được thái và rôi xuống mặt sau của lưỡi dao. Vết cắt ngọt, lát mịn và không vụn như cách thái thịt thủ công. Năng suất thái thịt phụ thuộc vào tốc độ tay đẩy của người dùng.

Nên để máy nghỉ 5-7 phút sau khoảng 20 phút hoạt động liên tục và ĐỪNG QUÊN vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng bạn nhé!

Để sở hữu máy cắt chả lụa với mức giá ưu đãi nhất, khách hàng vui lòng liên hệ tới số HOTLINE tại chi nhánh Viễn Đông gần nhất với bạn để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời!

© 2021 Máy vặt lông gà vịt. Thiết kế Website bởi VietMoz. thuê proxy