Máy đóng gói màng co

  • Model                                  : BS-3015
  • Điện áp                               : 220V/ 50Hz
  • Công suất                           : 4.5 Kw
  • Tốc độ                                 : 0 – 10m/phút
  • Kích thước buồng co        : 300 x 150mm
  • Nhiệt độ                              : 0 – 300°C
  • Trọng lượng trên băng tải : 15kg
  • Kích thước                          : 1100 x 630 x 750mm
  • Trọng lượng                        : 50 Kg

Sản phẩm nổi bật

Bạn đang có nhu cầu mua một máy đóng gói màng co nhưng lại lo lắng vì có rất nhiều hàng nhái, hàng giả, kém chất lượng. Hiện nay, Viễn Đông là địa chỉ bán máy đóng gói gói đựa chọn là nơi uy tín và nhiều khách hàng tin dùng. Để không bỏ lỡ cơ hội mua được máy chất lượng, đúng giá bạn không nên bỏ qua những dòng cuối cùng trong bài viết này của mayvatlongga.vn nhé.

máy-co-màng-BS-3015

Máy đóng gói màng co sử dụng để làm gì? 

Được sử dụng để cung cấp các sản phẩm một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất, mà các khách hàng tin dùng để thay thế cho những máy co màng cầm tay hay các loại máy sấy trước đây.

Được các nhân công sản xuất đóng gói sử dụng cho việc đóng màng co các loại chai lọ, các nước giải khát hay các loại nước chứa nồng độ cồn như bia, rượu,..

Đóng màng co

Máy rút màng co còn được sử dụng cho đóng màng các loại dạng hộp như sách, vở, tránh được bụi bặm hay nhiều vi khuẩn làm bẩn bụi.

Chưa hết, máy bọc màng co Viễn Đông còn được dùng để co màng các loại gốm sứ như gạch hoa, gạch bát,..

Máy đóng gói được thiết kế cao cấp

Máy đóng gói màng co được thiết kế bởi Inox 304 trơn mượt, chắc chắn, bên phần khung thép thì được phủ một lớp sơn sáng bóng với Inox 304 , tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ cao và chống gỉ sét với môi trường xung quanh.

máy-co-màng-BS-3015

Sử dụng máy đóng gói màng co cho năng suất cao vượt trội

Đối với trước đây, công đoạn đóng gói các thành phẩm được dùng bằng máy sấy hoặc bằng máy đóng gói cầm tay, việc sử dụng bằng cách thủ công này cũng có thể đóng gói được các thành phẩm.

Tuy nhiên việc đóng gói sẽ mất rất nhiều thời gian, năng suất đem lại không đáng kể, còn tốn rất nhiều chi phí, công sức.

máy đóng gói bằng tay cầm

Bên cạnh đó, việc đóng gói các sản phẩm sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu bạn lựa chọn máy đóng màng co sử dụng cho việc đóng gói các sản phẩm.

Công suất của máy lên tới 4,5KW nên năng suất mà máy đóng gói màng co cho ra thành phẩm chỉ sau vài giây khi đã được làm nóng thanh nhiệt.

máy-co-màng-BS-3015

Mua máy đóng gói màng co ở Viễn Đông

Mayvatlongga.vn chuyên cung cấp và phát triển mạnh ở các loại máy gia dụng nói chung và bên cạnh đó là máy đóng gói màng co nói riêng.

 

Các cơ sở chế biến và giết mổ gà vịt có nên mua máy nhổ lông gà?

Nên mua máy nhổ lông vịt lông gà

Thông thường nếu sử dụng nhân công để nhổ lông gà lông vịt sẽ mất khoảng từ 15 -20 phút/con. Thay vào đó sử dụng máy nhổ lông vịt gà chỉ mất 2 – 3 phút/con, 1 -3 con/mẻ tùy từng loại máy. Vậy lời khuyên chân thành nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, thời gian trong việc thuê nhân công hãy mua máy vặt lông gà. Bởi vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí đấy.

Nên mua máy nhổ lông gà

Các loại máy đánh lông vịt đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay

Hầu hết các cơ sở chế biến và giết mổ gà trên thị trường hiện nay đang sử dụng máy nhổ lông Việt Nam. Bởi vì với máy này bền, tuổi thọ cố thể kéo dài tận 6 – 7 năm, giá cả không quá cao, hoàn toàn có thể đầu tư mua mới ngay cả với những cơ sở chế biến và giết mổ gà quy mô nhỏ và vừa.

Hai dòng máy đánh lông gà Việt Nam bao gồm:

Máy nhổ lông gà

Đảm bảo giá máy co màng uy tín chất lượng là mục tiêu hàng đầu của Viễn Đông, khi mua sản phẩm, chế độ bảo hành của máy là 12 tháng kể từ khi mua sản phẩm, có thể đổi trả khi sản phẩm gặp bất kì một lỗi gì của phần sản xuất. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được rất nhiều ưu đãi cao khi mua hàng ở Viễn Đông.

Vậy nên, nếu bạn còn đang băn khoăn về thông tin và muốn mua sản phẩm, các loại máy đóng gói khác hãy nhanh tay liên hệ đến Hotline hoặc các chi nhánh Viễn Đông gần bạn nhất để lựa chọn ngay cho mình sản phẩm máy đóng gói màng co tốt nhất.

>>> Kinh doanh hoa quả sấy khô nở rộ mùa Tết về

© 2019 Máy vặt lông gà vịt. Thiết kế Website bởi VietMoz. thuê proxy