Máy thái thịt tự động SL 300B có gì đặc biệt?

Máy thái thịt tự động SL 300B chuyên được sử dụng để thái các loại thịt chín, thịt đông se lạnh, các loại giò chả…máy có điểm khác biệt hoàn toàn với các dòng máy khác đó là chế độ tự động và bán tự động. Hãy cùng mayvatlongga.vn tìm hiểu về dòng máy này thông qua bài viết dưới đây nhé.

may-thai-thit-tu-dong-SL-300B-anh-8

Máy thái thịt tự động SL 300B có gì đặc biệt

–  Máy có công suất khỏe vận hành được liên tục, các lưỡi dao được làm từ inox sắc bén giúp cắt ngọt các khối thịt một cách nhanh chóng, với loại thịt se lạnh khi cắt các miếng thịt cuộn tròn lại trông khá bắt mắt.

– Được trang bị gòm 2 motor riêng biệt, dòng mày này bạn có thể sử dụng 2 chế độ là cắt tự động và bán tự động khá tiện lợi.

– Phần giá kép thịt cũng được thiết kế chăc chắn hơn hẳn các dòng máy khác, bạn có thể kẹp các khối thịt từ 2 đến 4kg trong một lần thái cắt.

Máy thái thịt tự động SL- 300B

–  Theo thử nghiệp mỗi giờ máy có thể thái từ 50kg đến 70kg thịt, tùy vào tốc độ cho thịt vào máy của bạn. Tuy nhiên để máy luôn bền bỉ và đạt tuổi thọ cao thì cứ sau 30 phút vận hành bạn cho máy nghỉ vài phút.

–  Khung máy chắc chắn, được thiết kế và tính toán đảm bảo khi hoạt động không bị rung lắc.

–  Máy điều chỉnh được độ thái lát của thịt, từ 1.0 đến 12.0mm nên phù hợp với nhiều loại thịt khác nhau từ thịt bò, thịt lợn, giò chả…

– Toàn bộ máy được làm từ hợp kim nhôm nên trông máy khá sáng bóng, sạch sẽ, dễ dàng vệ sinh.

–  Vận hành đơn giản nhờ bộ điều khiển đã được trang bị sẵn trên máy, dù bạn chưa dùng máy bao giờ cũng dễ dàng sử dụng ngay lần đầu tiên.

–  2 motor của máy tương đương với 2 công tắc riêng biệt, hệ thống điện thông minh an toàn cho người sử dụng.

may-thai-thit-tu-dong-SL-300B-anh-6

Bạn có thể tham khảo video về máy ngay sau đây

Tham khảo máy vặt lông gà siêu tốc Viễn Đông

Đúng như cái tên gọi, máy vặt lông gà Viễn Đông được cho là chiếc máy siêu tốc vì chỉ trong vòng 1 – 2 phút máy đã vặt sạch được 85 – 95% gà/ vịt. Tùy vào tuổi gà/vịt già hay non mà máy có thể vặt với độ nhanh sạch khác nhau. 

Máy vặt lông gà lông vịt siêu tốc Viễn Đông

Nếu bạn đang quá lo lắng với tốc độ vặt gà vịt bằng tay mất thời gian với chi phí nhân công đắt đỏ thì đầu tư mua một chiếc máy nhổ lông gà quả là lựa chọn phù hợp hàng đầu. Với tốc độ nhanh mà vặt sạch không kém gì vặt bằng tay, bạn có thể tham khảo hai loại máy đánh lông gà siêu tốc Viễn Đông dưới đây:

Máy vặt lông gà vịt VD 50: vặt được 1 – 2 con/mẻ với tốc độ khoảng 2 – 3 phút. Chiếc máy đánh lông gà này có khả năng vặt sạch đến 95% với gà và 85% với vịt.

Máy đánh lông gà Viễn Đông

Máy vặt lông gà VD 60: tương tự như dòng máy vặt lông gà VD50, tuy nhiên dòng máy VD 60 có bán kính lòng vặt lớn hơn nên máy có thể vặt tối đa được 3 con. 

Máy thái tịt SL 300 với công suất mạnh, hiệu quả cao vậy còn chần chờ gì mà bạn không nhanh tay nhấc máy gọi theo số Hotline của Viễn Đông để được tư vấn chi tiết hơn.

>Máy xay giò trong các dây chuyền chế biến

Ý kiến bạn đọc (0)

© 2018 Máy vặt lông gà vịt. Thiết kế Website bởi VietMoz. thuê proxy