Máy đóng nắp chai dầu ăn

  • Model                                : Máy xoắn nút chai nhựa
  • Công suất                         : 90 W
  • Áp suất khí nén                : 0,4 – 0,6 MPA
  • Kích thước nắp chai        : đường kính < 50mm
  • Trọng lượng                     : 30kg
  • Bảo hành                          : 12 tháng

Sản phẩm nổi bật

Hiện nay kinh doanh những sản phẩm từ organic đang là xu hướng được nhiều cơ sở áp dụng. Và để hoàn thiện mô hình kinh doanh đồ handmade này thì sản phẩm máy đóng nắp chai dầu ăn đang được ứng dụng rộng rãi. Cùng mayvatlongga.vn tìm hiểu về sản phẩm này bạn nhé!

máy đóng nắp chai dầu ăn

Xu hướng kinh doanh từ dầu ăn thực vật 

Những thực phẩm, nguyên liệu sạch và tốt cho sức khỏe luôn luôn được nhiều bà nội trợ săn đón. Và dầu ăn thực vật cũng là 1 sản phẩm như thế. Hiện có nhiều cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ đang “hái ra tiền” nhờ bán dầu thực vật tự ép.

Vì sao nên sử dụng máy ép dầu gia đình?

Hiện có rất nhiều nơi bán máy ép dầu thực vật gia đình, với năng suất từ 3 – 10 kg/ giờ tùy từng loại máy. Nếu bạn muốn mở rộng quy mô thì có thể tham khảo máy ép dầu công nghiệp.

máy ép dầu lạc BOZY

Máy ép dầu lạc gia đình đượce ưa chuộng nhất

Cấu tạo máy đóng nắp chai dầu ăn

Một trong số những bộ phận quan trọng của máy đóng nắp chai bao gồm:

  • Motor: có công suất khoảng 90W, giúp vận hành hai bộ phận để nâng hạ trục máy và xoáy nắp chai.
  •  Khuôn nắp xoay: có đường kính < 50mm giúp phù hợp với nhiều loại nắp chai có kích thước khác nhau.
  • Hộp điều khiển: bao gồm nút nguồn, nút điều chỉnh độ nhanh chậm của 2 motor. Ban đầu, bạn có thể cho tốc độ chậm và sau khi đã quen tay, quen cách vận hành của máy, bạn có thể tăng tốc độ để tăng năng suất.

máy dập nắp bán tự động

Tại sao nên đầu tư máy đóng nắp chai dầu ăn trong dây chuyền sản xuất?

Sau khi đã ép dầu ra và đóng thành phẩm vào các chai, công đoạn cuối cùng đó là đóng gói, dập nắp chai và co màng. Việc dập nắp chai có thể dùng tay thủ công tuy nhiên đây là cách làm không được tối ưu. Thay vào đó, người ta thường sử dụng máy đóng nắp chai dầu ăn bởi nhiều lý do 

>>>>Tìm hiểu giá máy bán nắp chai

kinh doanh dầu thực vật

Gia tăng năng suất

Nếu như khi vặn nắp chai bằng tay, năng suất sẽ không có sự ổn định và từ giờ thứ 2 trở đi, năng suất sẽ giảm dần. Bởi nếu như lặp đi lặp lại 1 hoạt động trong thời gian dài sẽ gây ra hiện tượng mỏi cơ. Thay vào đó, sử dụng máy đóng nắp chai sẽ giúp duy trì được tốc độ ổn định và cải thiện được năng suất đáng kể cho bạn.

tăng năng suất đóng nắp

Giữ bảo bì sản phẩm được nguyên trạng

Khác với việc đóng nắp thủ công, nghĩa là tác động một lực lên chai dầu ăn, nếu tác động lực quá mạnh sẽ khiến vỏ chai bị méo mó biến dạng, dầu trong chai cũng sẽ bị rơi ra ngoài gây hao hụt nguyên liệu. Với máy đóng nắp chai dầu ăn, tất cả sẽ được giải quyết trọn vẹn.

gia tăng năng suất

Vặn chặt nguyên liệu, không để lại vết bẩn

Với những nguyên liệu tồn tại ở dạng chất lỏng như dầu ăn, việc đóng nắp đậy chắc chắn có vai trò rất quan trọng. Bởi ngoài việc giúp bảo quản dầu ăn nó còn giúp dầu không bị chảy ra trong quá trình vận chuyển đến được tay người tiêu dùng.

máy in date tự động

Với một sản phẩm bán tự động, giá cả phải chăng vậy nên rất phù hợp với những cơ sở kinh doanh dầu nhỏ và vừa. Nếu bạn muốn mua những thiết bị như máy ép dầu, máy đóng nắp chai dầu ăn, máy hàn miệng túi hay bất cứ sản phẩm nào liên quan đến chế biến thực phẩm, hãy liên hệ ngay cho Viễn Đông để được tư vấn, báo giá và nhận ưu đãi mua hàng tốt nhất.

Trân trọng cảm ơn!

 

© 2020 Máy vặt lông gà vịt. Thiết kế Website bởi VietMoz. thuê proxy