Làm sao để chọn được tủ trưng bày bánh kem phù hợp

Làm sao để lựa chọn được một chiếc tủ trưng bày bánh kem phù hợp với nhu cầu là một điều khiến bạn băn khoăn, trăn trở bao ngay qua. Hãy để mayvatlongga.vn trả lời câu hỏi này cho bạn.

Tủ trưng bày bánhTủ trưng bày bánh kem

Bánh kem khi để trong nhiệt độ thường sẽ nhanh chóng bị chảy và biến dạng. Điều này rất dễ gây khó chịu cho cả người bán và người mua hàng. Đồng thời khi để trong ngăn mát tủ lạnh, bánh kem có thể để được 2-3 ngày song chất lượng bánh sẽ không được đảm bảo. Vỏ bánh kem không còn tươi, phần bông lan sẽ bị khô, không giữ được độ mềm mịn ban đầu. Vậy lựa chọn một chiếc tủ trưng bày, bảo quản bánh sinh nhật chính là giải pháp hiệu quả cho những người kinh doanh ngày nay.

Bánh kem

Cách để lựa chọn tủ trưng bày bánh kem phù hợp

Dựa vào không gian cơ sở kinh doanh của bạn

Tủ trưng bày bánh ngọt hiện nay đều có thiết kế hình hộp chữ nhật đứng giúp không gian của bạn trở nên gọn gàng hơn. Trên thị trường hiện nay tủ trưng bày bánh kem có rất nhiều kích thước để bạn lựa chọn:

  • Tủ trưng bày bánh kem mini 2 tầng 0,9m
  • Tủ trưng bày bánh kem 3 tầng 1,2m; 1,5m; 1,8m
  • Tủ trưng bày bánh kem 5 tầng 1,2m; 1,5m; 1,8m

Nếu không gian để tủ có diện tích hạn chế thì bạn nên lựa chọn dòng tủ mini hoặc 1,2m. Về số lượng bánh trưng bày nhiều hay ít thì có thể cân nhắc giữa tủ 3 tầng và 5 tầng. Còn không gian bán hàng của bạn rộng rãi thì ngoài năng suất thì bạn có thể thoải mái lựa chọn dòng tủ mà mình yêu thích.

Tủ trưng bày bánh kem kính vuôngTủ trưng bày bánh kem kính vuông

Ngoài ra, tủ trưng bày bảo quản bánh sinh nhật còn có thiết kế tủ kính vuông và tủ kính cong.

Tủ trưng bày bánh kem kính vuông được thiết kế với dáng đứng vô cùng sang trọng. Với hình dáng như một khối hộp chữ nhật góc cạnh thì chiếc tủ này sẽ giúp cửa hàng kinh doanh bạn trông hiện đại và mang phương hướng Châu Âu.

Còn đối với những chiếc tủ bảo quản bánh kem kính cong thì không gian cửa hàng của bạn sẽ trở nên mềm mại, uyển chuyển hơn.

Tủ trưng bày bánh kem kính congTủ trưng bày bánh kem kính cong

Những chiếc tủ bánh kem này đều có mặt kính sáng bóng mang tính thẩm mỹ cao. Khi mua hàng, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình chiếc bánh yêu thích.

Tham khảo: Hướng dẫn sử dụng tủ trưng bày bánh kem

Dựa vào số lượng bánh bạn ra hàng ngày

Để biết được số bánh trung bình mà một ngày bạn bán ra được thì bạn nên theo dõi lượng khách hàng mỗi ngày ra vào quán và mua bánh. Với các cửa hàng Food & Beverge- kinh doanh kết hợp đồ uống và bánh ngọt thì chiếc tủ trưng bày bánh kem mini chính là sự lựa chọn tối ưu cho cửa hàng của bạn.

Tủ trưng bỳ bánh kem miniTủ trưng bỳ bánh kem mini

Cửa hàng kinh doanh của bạn một ngày bán ra từ 10-25 chiếc bánh thì bạn có thể lựa chọn một chiếc tủ 5 tầng hoặc 2 chiếc tủ 3 tầng tùy kích thước. Còn đối số lượng nhiều hơn thế thì lựa chọn nhiều chiếc tủ kính 3-5 tầng xếp sát nhau thì thật phù hợp.

Tủ trưng bày bánh kem miniTủ trưng bày bánh kem 3 tầng

Viễn Đông- chuyên cung cấp các loại tủ trưng bày bánh kem chất lượng

Với gần mười năm kinh nghiệm trên thị trường, Viễn Đông cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất. Nếu trong quá trình lựa chọn tủ trưng bày bánh kem bạn có điều gì phân vân, hãy gọi ngay đến số hotline của Viễn Đông hoặc đến cơ sở gần nhất để được hỗ trợ nhé.

Chúc bạn lựa chọn được một chiếc tủ hoàn hảo nhất cho cơ sở của mình.

>>> Tủ trưng bày bánh kem mini nào đang được ưa chuộng

Ý kiến bạn đọc (0)

© 2020 Máy vặt lông gà vịt. Thiết kế Website bởi VietMoz. thuê proxy